Đồ Đồng Thành Phát

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Tranh đồng phong thuỷ Mã Đáo Thành Công treo trong phòng khách


Qui định “tam hợp tương sinh”: chính là sự kết hợp được cho là may mắn của ba trong số 12 con giáp, như vậy sẽ gồm có tư cặp kết hợp, lần lượt là: heo - mèo - Mùi; dần - ngựa - Tuất; rắn - dậu - Sửu; thân - chuột - thìn. Ví dụ như gia chủ cầm tinh con hợi, trong nhà có thể treo những bức tranh về thỏ hoặc mùi.
phép tắc “lục hợp tương hợp”: là sáu nhóm “quý nhân”, mỗi nhóm bao gồm hai tuổi tương hỗ bổ trợ cho nhau, lần lượt là: chuột - Sửu; dần - Hợi; thỏ - Tuất; rồng - Dậu; rắn - Thân; ngựa - dê.
Hiện nay các gia đình đều thích treo tranh bày trí đặt tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. tuy vậy, ít ai


xem thêm các sản phẩm tranh đồng tại: http://dodongthanhphat.com/tranh-dong
Chọn tranh phong thủy treo phòng khách theo nội dung tranh
Nói chung, tranh mẫu đơn nở hoa giàu có hay tranh trúc báo bình yên đều phù hợp với mọi nhà. Tranh cá chép bên hoa sen biểu tượg quanh năm dư dật, tranh hạc đậu cành thông biểu tượg khoẻ mạnh trường thọ,… nhà nhà đều có thể treo.Nếu treo tranh sơn thuỷ thì phải xem thế nước chảy, không nên đặt chảy ra ngoài, nước chảy vào thì tài khí mới vào nhà, còn nước chảy ra thì thất thoát tài khí. Nếu là tranh thuyền buồm thì đầu thuyền bên phải hướng vào trong nhà, kỵ hướng ra ngoài, vì hướng ra ngoài thì hao tài tổn đinh, còn hướng vào trong thì chiêu tài.
Những phòng khách thiếu ánh sáng, lúc nào trông cũng tối tăm, nếu ở lâu trong đó sẽ dễ khiến cho tinh thần sa sút, bởi vì bên phải tìm cách sửa ngay. Có thể treo tranh hoa hướng dương trong phòng khách đặt bù đắp khiếm khuyết này. Tranh chữ treo bên trên sofa nên treo ngang chứ không được treo dọc. vì ngang là trời, ngụ ý đội trời đạp đất.

đặt hỗ trợ cho công việc, không ít doanh nhân đã lựa chọn những vật khí phong thủy – những vật được xem là đem lại tài lộc, thành công cho chủ nhân. Và những vật khí nhưng mà doanh nhân lựa chọn thường là chuông gió, con vật linh thiêng, pha lê, thủy tinh, thuyền vàng, rồng, tiền xu, tranh phong thủy, đá quý, Ngê, Kỳ Lân, Rùa, Cây tài cây lộc… Riêng với tranh phong thủy, mỗi biểu tượng chiếm địa điểm quan trọng đó là những chú cá. Cá đại diện cho sự phong lưu, giàu sang bởi vì ngay trong tiếng Hán thì cá đã mang ý nghĩa của sự giàu có.






Tranh cá chép và ý nghĩa phong thủy:
Cá chép là biểu tượng tượng trưng cho sự kiên trì, bền chí, linh thiêng cao quý. Trong truyền thuyết có chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng, vì vậy thế cá chép được xem như rồng mỗi con vật linh thiêng và cao quý. bởi vậy, cá chép được coi là biểu tượng của tăng tiến, thành công. Trong buôn bán làm ăn ,cá chép được biểu trưng cho thủy khí, tức là nguồn tài lộc dồi dào, dư dả. Cá chép là biểu tượng tốt cho cả hai mặt tài lộc và công danh.
Tranh mã đáo thành công và ý nghĩa phong thủy:
Trong phong thủy, Mã Đáo Thành Công thường dành tặng những người mới khởi đầu làm ăn buôn bán, mới khai trương hoặc những người đang trên đường lập công danh. Những người được tặng tranh này, một khi đã thành công, thì không được đem tặng lại, làm mất, làm hư hủy bức tám con ngựa đó.
Nguồn: http://dodongthanhphat.com/
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Blogger Templates